Saturday, July 24, 2010

AT SA WAKAS, ETO NA ANG TOTOONG BLOG NG TUNAY NA BABAE!

Yes yes! Marami na ngang nag attemp na tapatan ang HAY!MEN! blog na para sa mga tunay na lalake. Saludo ako sa promotor ng blog na iyun! Marami ng gumawa ng blog tungkol sa totoong tatak ng tunay na BABAE. Ang napansin ko kase sa blog na kagaya nito ay wala pa din silang "guts" na isulat ang mga bastos na salita.Para sa akin,hindi lang ang mga tunay na lalake ang deretsahang nakakapagsalita ng mga salitang "puke, pekpek, kantotan, tang-ina" at kung anu ano pa! Kayang kaya din naming mga tunay na babae ang magsabi ng mga salitang "titi, bayag, burat, tarugo, kantotan" at kung anu-ano pa! Asahan nyong mas marami pang mas malalalim na detalye ukol sa tunay na babae ang aking ipopost sa blog na to. Sisiguraduhin ko ding updated ang blog na ito! HAPPY PAGSUBAYBAY!

No comments:

Post a Comment